• Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
简体中文 简体中文 English English ភាសាខ្មែរ ភាសាខ្មែរ ພາສາລາວ ພາສາລາວ ไทย ไทย Tiếng Việt Tiếng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu

    Hồ sơ năng lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính sách nguồn nhân lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính Sách Chất Lượng

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Thông điệp của tổng giám đốc

    Thông điệp của tổng giám đốc

    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu

    Hồ sơ năng lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính sách nguồn nhân lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính Sách Chất Lượng

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Thông điệp của tổng giám đốc

    Thông điệp của tổng giám đốc

    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
LOTUSSECURITY- CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN
No Result
View All Result
Home Nghiệp Vụ

NGHIỆP VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Share on FacebookShare on Twitter

NGHIỆP VỤ BẢO VỆ KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG

 

1/. Khách sạn :

khách sạn là một trong những dịch vụ của cơ sở lưu trú, ăn uống, nơi để bạn có thể ở và ăn uống,…nhằm để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Tùy vào mức độ cung cấp chất lượng của dịch vụ mà khách sạn được phân cấp thành sao. Ở những khách sạn lớn, bên cạnh việc cung cấp nơi lưu trú, ăn uống họ còn trang bị thêm các khu vui chơi cho trẻ em, người lớn như hồ bơi, karaoke room, billard,…

2/. Bảo vệ khách sạn Là :

Bảo vệ tài sản và an ninh của khách hàng, bảo vệ tài sản cán bộ nhân viên của khách sạn và những cơ sở vật chất của khách sạn:

–  Bảo vệ tài sản của khách hàng mang theo

–  Bảo vệ tài sản của cán bộ nhân viên của khách sạn.

–  Bảo vệ những cơ sở vật chất hiện hữu có trong khách sạn

–  Bão vệ an ninh cho khách hàng và cán bộ công nhân viên của khách sạn.

 3/- Những khách sạn lớn có sao thường có những vị trí bảo vệ như sau :

–  Bảo vệ cổng chính khách sạn.

–  Bảo vệ Phòng tiếp tân khách sạn.

–  Bảo vệ và hưỡng dẫn khách hàng đi cầu thang máy

–  Bảo vệ và tuần tra các tầng lầu và khu khuân viên phụ khách sạn.

–  Bảo vệ nhà xe khách sạn.

4/- Những tiêu chuẩn của khách san có sao:

Thế giới hiện chưa có một tiêu chuẩn cụ thể, đồng nhất và chính thức nào về việc phong sao khách sạn. Tiêu chuẩn Úc, hoạt động theo AAA Tourism thì khách sạn 5 sao phải có dịch vụ phòng, dịch vụ concierge (như vé máy bay, gửi đồ, cung cấp bản đồ, gọi xe cho khách), phải có các trang thiết bị đẹp, có nhiều loại phòng… Ở Anh thì ETC (English Tourism Council’s) cũng quy định chung chung phòng phải rộng, nhân viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng…

Mỗi nước có những tiêu chuẩn riêng và những tiêu chuẩn ấy vẫn chỉ là một sự cố gắng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng và nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm du lịch nước mình. Ở Việt Nam, Tổng cục Du lịch có ban hành quy định về tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn từ năm 2001.

Trên thế giới có một số khách sạn 6 sao và 7 sao, đương nhiên là cũng không theo những tiêu chuẩn đồng nhất nào. Những khách sạn ấy được hiểu là đã được xây dựng rất sang trọng, khác biệt để mọi người có thể thưởng lãm, ngắm nhìn nhưng không thể bắt chước. Các trang thiết bị độc đáo, mắc tiền, có thể đặt thủ công từng thứ một như chiếc giường trị giá hàng chục ngàn USD, những chiếc gối lông êm mượt hay tấm thảm dệt tay từ sợi thiên nhiên.

Khách sạn đang được quảng cáo là 6 sao và sẽ tiến đến 7 sao Burj Al Arab ở Dubai. Đây là một khách sạn được xây dựng trên một vịnh biển, theo mô hình một chiếc thuyền buồm ngự trị trên những lượn sóng biển. Khách sạn cao 321 m, bao gồm 202 suite (chỉ có phòng thượng hạng). Khách sẽ được đón trên một chiếc Roll – Royce, được mời chọn lựa trong danh sách 13 loại gối thượng hạng để bảo đảm một giấc ngủ ngon và thực đơn của nhà hàng sẽ được lập ra bởi yêu cầu của khách. Một số phòng có thang máy riêng, cầu thang dát vàng, phòng chiếu phim, thảm lông báo…

Khi nguyên thủ quốc gia hay chính khách đến Việt Nam, mỗi khách sạn 5 sao thường lựa ra một người phục vụ (người này được phép lên tầng nhưng chưa chắc được tiếp xúc với khách) gọi là butler. Butler thường phải vượt qua rất nhiều vòng kiểm soát gắt gao về tay nghề và cả lý lịch bởi các nhân viên an ninh, lãnh sự. Ở khách sạn Buri Al Arab, butler có mặt 24/24 giờ và mỗi vị khách đều là nguyên thủ quốc gia.

Campuchia cũng có khách sạn 6 sao Amansara ở đường Norodom Sihanouk, giá phòng 700 USD/đêm, bao gồm tiền xe và tài xế đưa bạn đến các đền đài Angkor. Một điều không thể thiếu ở khách sạn 6 sao là công tác check-in phải chất lượng cao, và đội ngũ tiếp tân luôn thường trực nụ cười trên môi. Xếp hàng chờ nhận phòng ở quầy tiếp tân là điều không thể chấp nhận ở các khách sạn này. Check-in phải tiến hành từ trước khi khách đến khách sạn.

Đương nhiên những tiêu chuẩn trên không được định ra bởi bất cứ một tổ chức quốc tế hay hiệp hội khách sạn nào, nhưng các khách sạn 6 và 7 sao sẽ tự đặt ra để tự đáp ứng khách hàng của mình bằng trang thiết bị, dịch vụ cực kỳ độc đáo. Và đôi khi, cái “sao” (star rating) là một phần trong tiếp thị nhằm định vị khách hàng, vị trí trên thị trường và cả… giá cả nữa! Khách sạn 6 sao chính là sự kết hợp của design và sự xa xỉ.

Xếp hạng khách sạn căn cứ vào đâu?

Khách sạn đạt tiêu chuẩn xếp hạng từ 1 đến 5 sao: là khách sạn có cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng phục vụ cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch về ăn, nghỉ, sinh hoạt, giải trí theo tiêu chuẩn của từng hạng, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá thông qua các chỉ tiêu:

  1. Vị trí, kiến trúc
  2. Trang thiết bị, tiện nghi phục vụ
  3. Dịch vụ và mức độ phục vụ
  4. Nhân viên phục vụ
  5. Vệ sinh.

– Quy định về thiết kế kiến trúc

Khách sạn 4 sao: Kiến trúc, xây dựng kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng chất lượng cao, nội ngoại thất được thiết kế hợp lý, đẹp.

Khách sạn 5 sao: Kiến trúc cá biệt, kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng cao cấp. Nội ngoại thất được thiết kế đẹp, trang nhã, toàn cảnh được thiết kế thống nhất.

– Quy định về chất lượng và thái độ phục vụ:

Khách sạn 4 sao: Chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ rất tốt, tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách.

Khách sạn 5 sao: Chất lượng phục vụ hoàn hảo, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách

Admin

Admin

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ trực tuyến

Bảo Vệ Hoa Sen

Dòng thông tin - RSS Tin Tức

  • Bắt thêm một giám đốc đưa hối lộ vụ ‘chuyến bay giải cứu’ 21/03/2023
  • Vay 10 triệu đồng chỉ nhận được 8 triệu 21/03/2023
  • Tạm giữ chánh thanh tra huyện để điều tra hành vi đánh bạc ghi lô đề 21/03/2023
  • Công an tỉnh Đồng Tháp kiểm tra 16 phòng giao dịch của F88 21/03/2023
  • Vụ khống chế hiếp dâm bạn gái cũ: giám định thương tích nạn nhân 21/03/2023

Bản Đồ

VIDEO

https://www.youtube.com/watch?v=ElaDTTCY5Bg

page

Bảo Vệ Hoa Sen

Trụ Sở Chính

  • Giới thiệu
  • Home
  • Liên hệ
  • Tuyển Dụng

© 2019 LOTUSSECURITY - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • 简体中文 简体中文
  • English English
  • ភាសាខ្មែរ ភាសាខ្មែរ
  • ພາສາລາວ ພາສາລາວ
  • ไทย ไทย
  • Tiếng Việt Tiếng Việt

© 2019 LOTUSSECURITY - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN.

x
x