• Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
简体中文 简体中文 English English ភាសាខ្មែរ ភាសាខ្មែរ ພາສາລາວ ພາສາລາວ ไทย ไทย Tiếng Việt Tiếng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu

    Hồ sơ năng lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính sách nguồn nhân lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính Sách Chất Lượng

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Thông điệp của tổng giám đốc

    Thông điệp của tổng giám đốc

    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu

    Hồ sơ năng lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính sách nguồn nhân lực

    Chính Sách Chất Lượng

    Chính Sách Chất Lượng

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Đội Ngũ Lãnh Đạo

    Thông điệp của tổng giám đốc

    Thông điệp của tổng giám đốc

    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
LOTUSSECURITY- CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN
No Result
View All Result
Home Nghiệp Vụ

QUY TRÌNH BẢO VỆ CÔNG CHÍNH

Share on FacebookShare on Twitter

HƯỚNG DẪN CÔNG VIỆC CỦA BẢO VỆ CỔNG CHÍNH

Nhiệm vụ của bảo vệ Cổng chính: Giám sát tất cả mọi người cùng phương tiện vào – ra công ty qua cổng chính.

1/ GIÁM SÁT LƯU LƯỢNG NGƯỜI:
1.      Giámsát tình hình ra – vào của nhân viên thông qua thẻ tên, yêu cầu tất cả CBCNV làm việc tại công ty phải đeo thẻ trong giờ làm việc.
2.      Giám sát khaùch ñeán lieân heä coâng taùc (trường hợp này phải có giấy giới thiệu cụ thể). Tránh trường hợp để khách tự do đi lại trong khuông viên công ty.
3.      Đối với thầu chính, thầu phụ, nhân viên bảo trì, đưa thư, chuyển Fax… khi đến liên hệ công ty, phải yêu cầu xuất trình giấy tờ và liên hệ tiếp tân (hoặc người có trách nhiệm) để biết có được phép để họ vào hay không.
4.      Chú ý các trường hợp người lạ mặt, không phận sự (Người ăn xin, bán vé số, hàng rong…), không để họ vào khuông viên công ty.
5.      Phải đảm bảo khu vực cổng chính luôn luôn thông thoáng, nhân viên bảo vệ có trách nhiệm giải tán các đám đông gây mất trật tự tại vị trí cổng chính.
6.      Chúý những trường hợp khách có những dấu hiệu, biểu hiện liên quan đến những loại bệnh truyền nhiễm, các loại bệnh có mức độ lây nhiễm cao cho người khác thì nhân viên bảo vệ phải báo cáo kịp thời cho nhân viên tiếp tân (hoặc người có trách nhiệm) để có hướng giải quyết.
7.      Kiểm soát tình hình an ninh trật tự tại vị trí cổng khi nhân viên công ty hết giờ làm việc ra về, tránh để kẻ gian trà trộn và lợi dụng tình hình để trộm cắp.
Với những trường hợp nhân viên về sau 17.00h thì yêu cầu phải có giấy báo từ phía công ty, ngoài ra không một cá nhân nào được phép ở lại qua đêm tại công ty khi chưa có thông báo từ văn phòng công ty.
8.      Hếtgiờ làm việc theo quy định thì đóng cổng chính lại.

2/ GIÁM SÁT LƯU LƯỢNG XE:
1.      Hướng dẫn mọi nhân viên, khách vào liên hệ công tác phải xuống xe dẫn bộ, ghi thẻ xe cho các phương tiện vào công ty (thẻ xe do công ty CP DVBV Bảo Việt phát hành).
2.      Yêu cầu nhân viên, khách để xe gọn gàng, bảo vệ chú ý sắp xếp các phương tiện xe cộ tại bãi ngay ngắn, trật tự (Trường hợp bãi xe không còn chỗ, bảo vệ yêu cầu khách gửi xe bên ngoài công ty).
3.      Vào những giờ cao điểm: buổi sáng (từ 07:30 đến 08:30), buổi trưa (từ 11:00 đến 12:00), và giờ tan ca (từ 16:00 đến 17:00) lưu lượng người và xe lưu thông thường cao hơn bình thường. Do đó, nhân viên bảo vệ cần giám sát chặt chẽ hơn.
4.      Tuần tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự tại bãi xe, đề phòng, ngăn chặn kẻ gian lợi dụng trà trộn thay đổi, trộm cắp đồ của xe gắn máy tại bãi xe, sắp xếp xe cộ tại bãi xe trật tự, ngay ngắn.
Ø      Chú ý: Cần bố trí hơp lý số nhân viên bảo vệ tại vị trí cổng và nhân viên bảo vệ ở bãi xe.

3/ NGOÀI RA:

  1. Kiểm soát việc mang rác ra ngoài (yêu cầu phải có giấy, phiếu xuất, cho phép mang rác ra ngoài, kiểm tra, đối chiếu xem có đúng danh mục, chủng loại rác được phép mang ra thì mới giải quyết cho ra ngoài; trong phiếu cho phép mang rác ra ngoài cần thể hiện rõ những danh mục, chủng loại rác cho phép mang ra).
    2. Kiểm tra tất cả thư từ, bưu phẩm, …thật an toàn, và đúng tên người nhận, sau đó mới bàn giao cho nhân viên tiếp tân (bằng sổ sách rõ ràng).
    3. Yêu cầu nhân viên tạp vụ (nếu có) phải cất giữ túi xách mang theo vào nơi quy định sẵn, và kiểm tra khi nhân viên tạp vụ ra về, nếu có dấu hiệu khả nghi phải báo ngay cho người có trách nhiệm giải quyết.
    4.Tuần tra, kiểm tra tổng thể, bao gồm: hệ thống đường ống nước, hệ thống PCCC, các máy bơm nước, hệ thống điện, dây dẫn điện bên trong và bên ngoài khu vực đề phòng những sự cố phát sinh liên quan để kịp thời thông báo cho bên chủ quản.
    Hãy luôn luôn áp dụng 10 nguyên tắc vàng về ứng xử, cung cách phục vụ, thái độ, tác phong, lễ nghi khi đón và làm việc với khách tại công ty.
Admin

Admin

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ trực tuyến

Bảo Vệ Hoa Sen

Dòng thông tin - RSS Tin Tức

  • Bắt thêm một giám đốc đưa hối lộ vụ ‘chuyến bay giải cứu’ 21/03/2023
  • Vay 10 triệu đồng chỉ nhận được 8 triệu 21/03/2023
  • Tạm giữ chánh thanh tra huyện để điều tra hành vi đánh bạc ghi lô đề 21/03/2023
  • Công an tỉnh Đồng Tháp kiểm tra 16 phòng giao dịch của F88 21/03/2023
  • Vụ khống chế hiếp dâm bạn gái cũ: giám định thương tích nạn nhân 21/03/2023

Bản Đồ

VIDEO

https://www.youtube.com/watch?v=ElaDTTCY5Bg

page

Bảo Vệ Hoa Sen

Trụ Sở Chính

  • Giới thiệu
  • Home
  • Liên hệ
  • Tuyển Dụng

© 2019 LOTUSSECURITY - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của tổng giám đốc
    • Hồ sơ năng lực
    • Chính sách nguồn nhân lực
    • Chính Sách Chất Lượng
    • Đội Ngũ Lãnh Đạo
  • Dịch vụ
    • Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp
    • Huấn luyện bảo vệ
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ – CẢNH BÁO – GIÁM SÁT TỪ XA
    • Dịch vụ pháp lý
    • Lập và triển khai phương án
    • Tư vấn quản lý điều hành
    • Kỹ Năng An Toàn
  • Khác Biệt
  • khách hàng
  • Tin tức
    • Tin nội bộ
    • Tin Xã Hội
  • Thư Viện
    • PCCC
    • Sơ Cấp Cứu Y Tế
    • Thoát Hiểm
    • Nghiệp Vụ
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • 简体中文 简体中文
  • English English
  • ភាសាខ្មែរ ភាសាខ្មែរ
  • ພາສາລາວ ພາສາລາວ
  • ไทย ไทย
  • Tiếng Việt Tiếng Việt

© 2019 LOTUSSECURITY - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN.

x
x